1. Tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Để làm được việc này bạn hãy trả lời những câu như: Doanh nghiệp của bạn cung cấp sản phẩm/dịch vụ gì? Điều gì khiến cho chúng khác so với sản phẩm của những đối thủ cạnh tranh.
2. Hãy nói chuyện với đội thiết kế sản phẩm của bạn để tìm hiểu nguyên nhân tại sao họ lại thiết kế như thế và ý nghĩa của mẫu thiết kế đó. Họ đã nhận được phản hồi như thế nào từ phía khách hàng?
3. Hãy nói chuyện với các khách hàng hiện tại của bạn, hỏi họ lý do tại sao họ lại chọn sản phẩm của các bạn mà không phải là của các hãng khác.
4. Bạn đã bao giờ thử đặt mình vào vị trí của khách hàng chưa? Nếu vậy thì lý do khiến bạn muốn mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn là gì? Hãy nói về điều đó.
2. Hãy nói chuyện với đội thiết kế sản phẩm của bạn để tìm hiểu nguyên nhân tại sao họ lại thiết kế như thế và ý nghĩa của mẫu thiết kế đó. Họ đã nhận được phản hồi như thế nào từ phía khách hàng?
3. Hãy nói chuyện với các khách hàng hiện tại của bạn, hỏi họ lý do tại sao họ lại chọn sản phẩm của các bạn mà không phải là của các hãng khác.
4. Bạn đã bao giờ thử đặt mình vào vị trí của khách hàng chưa? Nếu vậy thì lý do khiến bạn muốn mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn là gì? Hãy nói về điều đó.
( Theo Sức Trẻ Vn )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.