THỜI TIẾT - THÔNG TIN CẦN BIẾT

--Tiên Đoán Tình Yêu--

Thống Kê

--Số Lượng Truy Cập--

Home » » Giây phút thăng hoa trong kinh doanh nhờ… rượu

Giây phút thăng hoa trong kinh doanh nhờ… rượu


Đôi vợ chồng này đã thiết kế một chiếc cốc rất thiết thực, dễ sử dụng và truyền cảm hứng cho những tín đồ của rượu vang

 
Renée và Greg Plumlee, đồng sáng lập Thirsty Bug

Doanh nhân: Renée và Greg Plumlee, đồng sáng lập công ty Thirsty Bug (con bọ khát nước). Sản phẩm của họ - BevHat - là một chiếc nắp lưới đậy cốc rượu vang nhằm ngăn các con bọ chui vào cốc.

Giây phút “ơ rê ka”: Sau khi suýt làm đổ cốc rượu vang của mình tới lần thứ hai do dùng khăn ăn để đậy tạm, Greg nghĩ hẳn phải có một cách nào đó để bảo vệ chiếc ly của mình khỏi lũ bọ đáng ghét. Vốn là dân sành rượu, Greg, vợ anh và Renée muốn giải pháp nào phải vừa lịch sự vừa hợp thời trang, không mất vệ sinh như lót cốc nhưng cũng không được mỏng và nhe quá như khăn ăn. Ý tưởng chiếc nắp cốc ra đời vào năm 2008 nhưng phải mất tới một năm suy nghĩ Renée và Greg mới dám “đánh liều” bỏ 25.000 USD tiền tiết kiệm của chính mình ra để đầu tư vào phi vụ làm ăn này dù lúc đó đang xảy ra suy thoái kinh tế. Tháng 2/2009, họ chính thức khai trương ở cửa hàng.  

Điều gì thôi thúc họ: Greg đã tìm hiểu và phát hiện ra rằng trên thị trường vẫn chưa có một sản phẩm nào giống như thứ họ nghĩ ra. Và việc tự tạo ra một sản phẩm mới mẻ và có ý nghĩa như thế khiến Greg thực sự thích thú. Anh chủ động mọi thứ, từ việc tìm nhà sản xuất cho đến thiết kế trang web và đăng ký bản quyền, vừa làm vừa rút kinh nghiệm. Kết quả của cả quá trình đó là một sản phẩm trông tựa như một chiếc rây lọc có núm ở đáy. 

Tại sao? "Chúng tôi muốn thứ gì đó thiết thực, dễ sử dụng và truyền cảm hứng cho những người hay uống rượu vang như chúng tôi” – Greg chia sẻ. BevHat đáp ứng tất cả những yêu cầu đó: nó giúp ngăn các con bọ bơi lội trong ly của bạn, bạn không phải “đổ rượu đi hay dùng tay để móc con bọ ra hay thậm chí vô tình uống luôn nó vào bụng”.  
 
BevHat

Khách hàng: 86% khách hàng của công ty Thirsty Bug (Irvine, California) là các nhà sản xuất rượu, các cửa hàng rượu và các đối tượng bán lẻ khác. Phần còn lại là những người tiêu dùng đơn lẻ (chủ yếu là phụ nữ) vô tình bắt gặp sản phẩm ở đâu đó. Cho tới nay, Thirsty Bug đã bán được gần 3,000 chiếc BevHat tại 28 cửa hàng rượu thuộc các bang California, Texas, Iowa, New York và Pennsylvania.

Marketing: Greg và Renée dành toàn thời gian cho công việc kinh doanh này, kể cả những lúc rảnh rỗi. Renée có nhiệm vụ tiếp thị bằng email tới các nhà sản xuất và các cửa hàng rượu. Ngoài trang web ra, BevHat cũng có blog trên Facebook và Twitter. Song, theo Greg, việc tiếp xúc trực tiếp với người bán – đến các cửa hàng, gửi mẫu, hẹn gặp, giới thiệu sản phẩm – tỏ ra là công cụ marketing hữu hiệu nhất.

Giá: Một cặp sản phẩm có giá là 11,98 USD (tại trang BevHat.com). Một bộ 10 sản phẩm là 39,99 USD. 

Bước tiếp theo: Bộ đôi sáng lập đang nỗ lực tung ra các kích thước, màu sắc và thiết kế mới nhằm đạt mục tiêu bán được 10.000 chiếc BevHat vào cuối năm nay.

(Dịch từ Entrepreneur)
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Võ Văn Tùng - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK