THỜI TIẾT - THÔNG TIN CẦN BIẾT

--Tiên Đoán Tình Yêu--

Thống Kê

--Số Lượng Truy Cập--

Home » » Bí quyết lãnh đạo hiệu quả

Bí quyết lãnh đạo hiệu quả


Những bí quyết nhỏ dưới đây có thể sẽ giúp bạn.
 1. Truyền đạt rõ ràng và liên tục. Hãy vẽ ra rõ ràng các mục tiêu và nguyên tắc của công ty bạn. Đưa các mục tiêu và nguyên tắc này vào trong phần "Sứ mệnh" của công ty và chia sẻ tầm nhìn của bạn với toàn thể nhân viên.
 2. Cùng nhân viên xác định các mục tiêu. Hãy đưa cho nhân viên của bạn những thông tin phản hồi về quá trình mà họ đang thực hiện để đáp ứng được những mục tiêu đã được xác lập. Bằng cách đó, họ sẽ có thêm thông tin và được định hướng đúng hơn.
 3. Hãy cho nhân viên của bạn quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn đừng tập trung vào những vấn đề mang tính cá nhân của họ mỗi khi có một việc sai sót nào đó xảy ra. Hãy tìm hiểu trước, nếu như sai sót đó là do quy trình tạo ra.
 4. Bạn cũng phải là người tự chịu trách nhiệm. Hãy tìm kiếm một ban cố vấn hay một đội ngũ thực hiện có khả năng giúp bạn hoạch địch chiến lược và đưa ra những thông tin phản hồi về chính việc thực hiện của bạn.
 5. Hãy tỏ ra là người đáng tin cậy và đem niềm tin đó đến cho nhân viên của mình. Điều này sẽ giúp bạn có được lòng trung thành từ phía nhân viên và làm cho công ty của bạn vững mạnh hơn.

 ( Theo Sức trẻ vn)
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Võ Văn Tùng - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK