THỜI TIẾT - THÔNG TIN CẦN BIẾT

--Tiên Đoán Tình Yêu--

Thống Kê

--Số Lượng Truy Cập--

Home » » Dám thất bại để hi vọng thành công?

Dám thất bại để hi vọng thành công?


Đã có ai nói rằng, trên đời này nhưng người thành công chưa từng nếm trải thất bại. Kế hoạch kinh doanh sụp đổ, tiền bạc, nợ nần và trên hết lòng tin và niềm hi vọng cũng theo đó mà ra đi.
Bạn bè bàn tán nó là đứa thất bại, cha mẹ không còn lòng tin, chính bản thân nó đã có lần tự đập đầu vào tường và rên rỉ rằng, tại sao tại sao, tại sao nó lại thất bại?

Nó thấy xấu hổ khi gặp bạn bè, trò chuyện với mọi người nhưng trong lòng vẫn âm ỉ một nỗi khát khao được chứng tỏ bản thân, được theo đuổi niềm đam mê cũng như khát vọng kinh doanh cho dù nó chưa thực sự biết đứng lên từ sau những thất bại đó.

Sự mất mát lớn nhất không phải là tiền bạc, không phải là thành công hay thất bại mà chính là lòng tin vào con người, mà trước đó nó luôn vỗ ngực nói rằng,nó có những người bạn tốt, dám chia sẻ, nó có người anh em dám xả thân vì bạn bè. Không đúng rồi, Mọi người quay mặt với nó, sợ nó nhờ vả, sợ nó xin xỏ và sợ nó.... than vãn.

Mạnh mẽ mà nói, đó chính là bài học để nó tự đứng lên sau, sau những cay đắng cuộc đời, mà nó đã và đang trải nghiệm một cách thấm thía và sâu sắc nhất về cái gọi là tình yêu, sự chung thành và tấm chân tình từ cuộc đời bạc bẽo này. Nhưng nó vẫn hi vọng một ngày nào đó nó sẽ có một chỗ dựa, một đòn bẩy (mà bạn nó thường nói) để nó biết đừng lên và vượt qua những  khó khăn đó.

Dù biết cay đắng, tủi nhục, nhưng nó sẽ học được một bài học to lớn: "Bài học về niềm tin và sự chung thủy" mà không ở đâu có thể rèn rũa nó giỏi như trường đời nó và "bạn" của nó đang sống dẫu biết rằng, sẽ có một ngày nào đó, tất cả mọi thứ sẽ chết đi.
Theo saga.vn
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Võ Văn Tùng - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK