THỜI TIẾT - THÔNG TIN CẦN BIẾT

--Tiên Đoán Tình Yêu--

Thống Kê

--Số Lượng Truy Cập--

Home » » Bí quyết để có văn phòng lý tưởng

Bí quyết để có văn phòng lý tưởng


Nếu bạn bắt đầu khởi nghiệp với công ty, doanh nghiệp riêng của mình, bãn hãy nghĩ tới việc tạo dựng một văn phòng là nơi thực sự bạn có thể "làm việc". Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn có được một văn phòng lý tưởng.
1. Chọn địa điểm đặt văn phòng là một nơi yên tĩnh, nơi bạn sẽ không bị làm phiền bởi người qua lại. Tốt nhất là hãy đặt văn phòng ở nơi nào bạn yêu thích. Nếu bạn là giám đốc và tự quyết định được vị trí văn phòng riêng của mình trong công ty, nên chọn nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất.
2. Nếu bạn phải chia sẻ văn phòng với người khác, ít nhất bạn phải có 2 bàn làm việc độc lập và hai bộ tủ đựng hồ sơ tài liệu riêng.
3. Bạn nên chia văn phòng thành những khu làm việc riêng biệt để giúp cho mỗi người có được không gian tĩnh lặng tối đa và giảm thiểu những sự phân tán một cách tốt nhất.
4. Hãy nhìn rộng hơn và xa hơn cho kế hoạch phát triển tối thiểu là trong một năm tiếp theo của bạn, theo đó sẽ là những trang thiết bị và nội thất bạn mua sắm phù hợp trong vòng ít nhất 1 năm.
5. Chắc chắn là văn phòng bạn sẽ còn phát triển và lớn mạnh. Hãy mua sắm các hệ thống thiết bị và nội thất cho phép bạn có thể nâng cấp hoặc mở rộng sau này.

(Theo Sức Trẻ Việt Nam)
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Võ Văn Tùng - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK