Ăn mặc phù hợp
Cách ăn mặc nói lên nhiều điều về con người cũng như những thứ bạn sở hữu. Nếu trông bạn “nhếch nhác” khách hàng cũng nghĩ có lẽ sản phẩm/dịch vụ của bạn cũng thế mà thôi và chẳng bao giờ muốn mua hàng của bạn cả.
Tỏ ra đáng tin cậy
Khách hàng thường đánh giá cao và thích mua hàng của những người bán hàng trông đáng tin cậy. Vì họ biết rằng mua hàng của những người đáng tin họ sẽ mua được những món đồ có chất lượng tốt hơn.
Tự tin
Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn nếu bạn tự tin về bản thân và những sản phẩm của mình.
Yêu nghề
Bán hàng là một công việc đòi hỏi ở bạn một tinh thần say mê nghề nghiệp nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Khi có lòng say mê nghề nghiệp, bạn cũng sẽ có nhiều sáng tạo hay và làm việc tốt hơn.
Kiên nhẫn
Có thể nói, bán hàng là một trong những công việc đòi hỏi nhiều tính kiên nhẫn nhất. Có những khách hàng bạn đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để tiếp đón nhưng cuối cùng họ ra đi mà chẳng mua một cái gì cả. Trong những trường hợp như vậy, nổi nóng chỉ khiến họ không bao giờ quay trở lại cửa hàng của bạn mà thôi.
Bình tĩnh
Có những khách hàng có thể khiến bạn rất khó chịu về cách cư xử của họ. Với những người như vậy, tốt nhất là bạn nên tiếp tục giữ một thái độ nhã nhặn.
Cách ăn mặc nói lên nhiều điều về con người cũng như những thứ bạn sở hữu. Nếu trông bạn “nhếch nhác” khách hàng cũng nghĩ có lẽ sản phẩm/dịch vụ của bạn cũng thế mà thôi và chẳng bao giờ muốn mua hàng của bạn cả.
Tỏ ra đáng tin cậy
Khách hàng thường đánh giá cao và thích mua hàng của những người bán hàng trông đáng tin cậy. Vì họ biết rằng mua hàng của những người đáng tin họ sẽ mua được những món đồ có chất lượng tốt hơn.
Tự tin
Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn nếu bạn tự tin về bản thân và những sản phẩm của mình.
Yêu nghề
Bán hàng là một công việc đòi hỏi ở bạn một tinh thần say mê nghề nghiệp nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Khi có lòng say mê nghề nghiệp, bạn cũng sẽ có nhiều sáng tạo hay và làm việc tốt hơn.
Kiên nhẫn
Có thể nói, bán hàng là một trong những công việc đòi hỏi nhiều tính kiên nhẫn nhất. Có những khách hàng bạn đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để tiếp đón nhưng cuối cùng họ ra đi mà chẳng mua một cái gì cả. Trong những trường hợp như vậy, nổi nóng chỉ khiến họ không bao giờ quay trở lại cửa hàng của bạn mà thôi.
Bình tĩnh
Có những khách hàng có thể khiến bạn rất khó chịu về cách cư xử của họ. Với những người như vậy, tốt nhất là bạn nên tiếp tục giữ một thái độ nhã nhặn.
( Theo Sức trẻ vn )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.