THỜI TIẾT - THÔNG TIN CẦN BIẾT

--Tiên Đoán Tình Yêu--

Thống Kê

--Số Lượng Truy Cập--

Home » » Tạo blog miễn phí rất đơn giản với Blogger.com

Tạo blog miễn phí rất đơn giản với Blogger.com


Blog là một trang web dễ sử dụng, nơi bạn có thể nhanh chóng đăng những suy nghĩ, giao tiếp với mọi người, và nhiều tính năng khác. Tất cả đều MIỄN PHÍ.Ở đó bạn có thể xuất bản ý tưởng của mình, nhận những thông tin phản hồi cũng như làm tất cả các tác vụ khác mà bạn có thể.Ngoài ra, với giao diện thân thiện và những tiện ích được cập nhật và phương thức tùy biến đơn giản thì chắc chắn Blogger là lựa chọn số 1 cho bạn. Nào, tại sao ta không bắt tay vào nhỉ.
Bước đầu tiên - Tạo tài khoản:
Nếu bạn đã có 1 tài khoản ở Google thì bạn có thể vào trực tiếp: http://www.blogger.com/start để bắt đầu. Nếu không bạn hãy tạo một tài khoản Google nhé.
Bước thứ 2 - Đặt tên cho Blog

                     

Tại đây, bạn hãy đặt TIÊU ĐỀ cho Blog, như trang này tôi đặt là vovantung. Tiếp theo bạn đặt tên cho địa chỉ Blog của mình. http://TÊNBLOGCUABAN.blogspot.com
Xong bạn điền mã xác minh ( XÁC MINH TỪ) rồi click vào [Tiếp tục] để chuyển sang bước tiếp theo là Chọn một một mẫu cho Blog.

                         

Sau khi đã chọn được mẫu ưng ý bạn click vào [Tiếp tục] để bắt đầu khám phá vào thế giới của riêng mình. Mẫu (template của blog bạn hoàn toàn có thể thay đổi sau này)
Bước thứ 3 - Đăng bài:

                   

     Nào hãy bắt đầu Blog bằng những bài viết đâu tiên. Còn rất nhiều điều cần khám phá trong thế giới blog này. Trong những bài viết tiếp theo, tôi sẽ truyền tải từng chi tiết tới các bạn.
     Tôi cũng như các bạn tạo blog bằng 3 bước đơn giản trên với mẫu có sẵn sau đó tùy biến mẫu mới và hiện tại đã có 1 cái blog tương đối dễ nhìn.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đây là Blog cộng đồng, có thể trao đổi và học hỏi vì vậy mọi nhận xét các bạn nên dùng những từ dễ nghe, không nên dùng những lời tục tiểu thiếu văn hóa.Cám ơn các bạn.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Võ Văn Tùng - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK